Wednesday, August 08, 2007

sige na nga, survey na rin

01: Ano ang problema mo?
Ayoko ng ulan. At may gusto ako pero may gusto siyang iba...

02: Bakit sadyang may mga taong tanga?
Tulog yung iba nung nagsabog ng katalinuhan ang Diyos

03: Ano ang masasabi mo sa mga taong mahilig manloko?
Babalik rin sa inyo yan

04: Sa paanong paraan magiging masaya ang isang tulad mo?
Kape. Libro. Musika. At siya sa tabi ko. Haha

05: Kung luluha ka uli, ano o sino ang magiging dahilan nito?
Malamang lalake na naman. Lagi naman eh

06: Sino ang taong nagpapasaya sayo ngayon?
Si ano

07: Bakit hindi sagot ang pagpapakamatay sa mga problemang dumarating sa ating buhay?
Kase mas maraming problema na maiiwan sa mga taong nagmamahal sayo

08: Kaya mo bang magpakamatay para sa pagibig?
Hindi no

09: Ano ang mga pangarap mo sa buhay?
Magpunta ng Europa. Magkaroon ng public library/cafe. Magkaron ng harmless fling.

10: Kung may tao kang gustong patayin, sino ito?
Ang nakaimbento ng high heels

11: Bakit naman?
Parusa ang ginawa niya

12: Matapang ka ba?
Ay hindi. Loser ako

13: Ano ang pinakamalaking kasalanang nagawa mo sa taon na ito?
Ay marami

14: Madali ka bang magsawa?
Oo naman

15: Ano ang masasabi mo sa mga taong martyr?
Pagkatapos ng lahat, ikaw pa rin ang lugi

16: Seryoso ka bang tao?
’Pag meron ako

17: ‘Pag namatay ka ngayong oras na ito, marami kayang tao ang iiyak?
Sana

18: Masakit ka bang magsalita pag galit ka?
Umiiyak lang ako pag galit, di na ako makapagsalita

19: Pikon ka ba?
Pag sinabi mong kamukha ko si Aiza

20: Huling bilin?
Sige na, sagutin niyo na ito kung wala kayong magawa

1 comment:

Anonymous said...

natatawa ako sa pagka-candid ng pagkasagot mo. hehe.